Các Fanpage chính thức của lamchame

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Các Mẹ Cho Con Dùng Sữa Dumex

Đối với mỗi gia đình đang có con nhỏ thì mối quan tâm hàng đầu luôn là sức khỏe và sự phát triển của con. Khi con còn ty sữa mẹ thì "ăn gì để mẹ nhiều sữa", làm sao để con khỏe mạnh, tăng cân. Nhưng khi con đã lớn hơn, cần bổ sung thêm sữa ngoài thì mẹ lại đau đầu nên chọn sữa nào hợp với con, để con khỏe mạnh, phát triển chiều cao, cân nặng hay trí não, tiêu hóa tốt...

Giống như mẹ mecubin10 và một số mẹ đã cho con dùng sữa dumex đang băn khoăn: "Con có hợp sữa hay không?" hay "Con tăng cân tốt không"... Trong topic: Có mẹ nào cho con dùng sữa Dumex không? Tư vấn cho em với. Và topic: Ai có con dùng sữa dumex thì cùng thảo luận nào!!!!!!

Theo như chia sẻ của một số mẹ thì con dùng sữa dumex thì con tăng cân tốt, không bị táo bón,… Như mẹ zobykids thì "Bé Xumo nhà mình cũng uống sữa dumex, Xumo không bị bón mà bé ăn cũng khỏe lắm".

Còn trong trường hợp của bome1trai1gai đang cho con dùng sữa dumex lại nhận xét "Sữa này cực ngọt"…"Sau 3 tuần bé nhà em uống dumex thì em thấy cháu tăng cân rõ rệt" ... "Không biết có phải sữa nhiều đường quá gây béo không nhỉ?"... trong topic: Các mẹ có con dùng sữa Dumex cho em hỏi thăm tí. Em băn khoăn quá.

Nhưng có phải bé nào uống sữa dumex cũng đều tăng cân tốt như vậy không? Hay chỉ một số bé hợp sữa dumex thì tăng cân còn một số bé lại không tăng cân.

Như mẹ Ngô Thanh Thủy chia sẻ: "Việc con lên cân mình nghĩ là do hợp sữa hoặc do sự hấp thu của mỗi đứa trẻ thôi chứ mình thấy gần nhà mình có 2 đứa uống sữa dumex như uống nước lọc ấy mà vẫn gầy nhom." Và mẹ bot_beo thì "sao bé nhà em uống dumex đều đặn thế mà tăng cân kém nhỉ?"…

Còn trong topic: Sữa Dumex hay Dielac Alpha? mẹ tra_da đã chọn sữa dumex vì nghĩ là "Dumex hàm lượng DHA cao nên cho con dùng".

Nhưng liệu có phải sữa nào có nhiều DHA thì các con uống đều thông minh tài giỏi như quảng cáo của các hãng sữa không? Mình không phủ nhận sự quan trọng của DHA, tuy nhiên các mẹ cũng nên cân đối dinh dưỡng cho con để bổ sung một cách phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con yêu. Không nên chỉ chú trọng tới một số loại dinh dưỡng mà bỏ qua những chất dinh dưỡng cần thiết khác.

Và chúng ta cũng nên biết rằng không gì tốt bằng sữa mẹ, hãy cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời và kéo dài thời gian bú sữa mẹ càng lâu càng tốt nhé.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

Mời các bạn tham khảo:
Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét