Các Fanpage chính thức của lamchame

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những Ý Kiến Xung Quanh Việc Cho Con Dùng Cốm Vi Sinh Bio Acimin

Bé nhà mình rất thích xem quảng cáo, nhất là chương trình của cốm vi sinh bio acimin. Và con hay hát theo, mình nhớ có nội dung là: "Bio-acimin tiêu hóa khỏe, để trẻ ăn ngon…". Gần đây con mình mới đi lớp nên cũng hay ốm, và biếng ăn nên cũng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm bio acimin để xem có cải thiện được tình trạnh hiện nay của con không. Không biết sản phẩm có như quảng cáo không?



Mình tham khảo trên trang web bioacimin.com trong mục thông tin sản phẩm thì thấy công dụng của cốm vi sinh bio acimin gold là:

+ Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

+ Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày.

+ Bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

+ Giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.

+ Hỗ trợ phát triển trí não, tăng sự nhạy bén, nhận biết và tư duy nhanh.

Khi lên diễn đàn mình thấy topic: Bé uống Bio-acimin có tốt không? của mẹ mephamduy đã có nhiều chia sẻ xung quang việc cho con dùng bio acimin.

Mình tham khảo thấy một số mẹ chia sẻ có con rối loạn tiêu hóa, hay sau những đợt uống kháng sinh liên tục khiến con biếng ăn... Đã cho con dùng bio acimin thì thấy con tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon hơn. Như bé nhà mẹ meholi: "Nhóc nhà mình thì có hiệu quả, trộm vía ăn tốt hẳn".

Nhưng có nhiều mẹ lại lạm dụng vào cốm bio acimin kéo dài, như vậy sẽ khiến trẻ bị phụ thuộc vào men, nếu không dùng thì con sẽ lại biếng ăn. Như trường hợp của mẹ namduong đã cho con dùng bio acimin chia sẻ thì thấy: "Con ăn ngon và hấp thụ cũng tốt"... "Nhưng cứ bỏ dùng thì con lại lười ăn chị ạ. Có lẽ cơ thể con em đã quen với việc sử dụng bio acimin rồi."

Còn như con của mẹ Me_VuMinh và mộ số mẹ khác thì thấy: "Con dùng bio acimin vài đợt rồi mà không ăn thua."

Ngoài ra, mình tham khảo thêm topic: Không nên lạm dụng men tiêu hoá của mẹ Hai Yen và thông tin của các mẹ chia sẻ thì nhận thấy. Việc tiết men tiêu hóa của cơ thể nhằm tiêu hóa thức ăn là khả năng của mỗi con người. Những trường hợp được bác sĩ chỉ định dùng thêm men tiêu hóa thì chúng ta nên dùng còn nếu không cần thiết thì nên để các bé phát triển tự nhiên và ăn theo nhu cầu là tốt nhất. Với những bé có biểu hiện biếng ăn thì các mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để khắc phục. Hoặc các mẹ có thể sử dụng một số loại thức ăn từ tự nhiên để hỗ trợ hệ tiêu hóa như: Mầm thóc, giá đỗ, sữa chua...

Qua thông tin chia sẻ của các mẹ trong việc cho con uống men tiêu hóa. Mình nhận thấy việc các con gặp vấn đề về tiêu hóa thì vẫn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn loại men phù hợp, và cách dùng đúng. Một số mẹ khi thấy con biếng ăn, sụt cân liền ra hiệu thuốc mua một loại men vi sinh nào đó mà hiệu thuốc giới thiệu về cho con uống thì có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của con nếu không hợp thuốc hoặc không đúng bệnh.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

Mời các bạn thảo luận tại link sau: Những Ý Kiến Xung Quanh Việc Cho Con Dùng Cốm Vi Sinh Bio Acimin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét